Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu từ khách, xúc tiến bán các loại đồ uống đặc biệt theo các tiêu chuẩn đã được thiết lập.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách, thực hiện các yêu cầu, đòi hỏi của khách liên quan đến đồ uống và dịch vụ.
- Gửi hoá đơn thanh toán dịch vụ cho khách và tuân thủ theo các thủ tục thanh toán.
- Rửa dọn, lau chùi ly, cốc, đồ sứ, bát đĩa.
- Duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp tại quầy bar, tủ bar, giỏ, sàn, khu vực phục vụ đảm bảo hoạt động).
-
-
·
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)