Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định…khi triển khai các campaign từ các bộ phận liên quan
Thực hiện các chương trình outbound chăm sóc khách hàng, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu, khơi gợi nhu cầu..theo quy trình làm việc/chiến dịch
Phân tích nhu cầu khách hàng, hướng dẫn các sản phẩm, tư vấn dịch vụ phù hợp qua các kênh tiếp xúc, phù hợp với từng mục tiêu công việc/chiến dịch
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng
Đảm bảo xử lý công việc theo đúng quy đinh, quy trình
Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu (số lượng case chưa hoàn thành, quá SLA,...)
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca phân công (Sáng/Chiều/Tối)
- Số giờ làm việc: 44h/tuần (nghỉ luân phiên theo phân công lịch ca làm việc, không cố định vào T7, CN, ngày nghỉ, ngày lễ)
Yêu cầu công việc:
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các lĩnh vực khách sạn, ngân hàng, bất động sản...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan tới Quản trị khách sạn, Thương mại, Kinh tế..
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói tiếng địa phương
- Có kiến thức về hoạt động, các quy định, thủ tục hành chính về liên quan bất động sản là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Quyền lợi
1. Lương và Trợ cấp:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Được cấp máy tính, điện thoại và các thiết bị làm việc hiện đại.
2. Cơ hội nghề nghiệp
- Có cơ hội lên vị trí chính thức sau 3 tháng làm việc
- Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo cùng các kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam và các kỹ sư từ Google, Amazon, Oracle…
- Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam
- Được tài trợ chi phí thi chứng chỉ
3. Môi trường làm việc
- Văn phòng Agile hiện đại với nhiều không gian mở và khu vực dùng chung như phòng yoga, gym, gaming, khu vực ăn trưa....
- Tủ đồ cá nhân riêng biệt, mở khóa bằng QR Code
- Văn hóa học tập, sáng tạo được phát triển mạnh mẽ tại One Mount
- Các chương trình văn hóa nội bộ phong phú, đa dạng.
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-05-25 23:30:07 |
VINID là hệ sinh thái số được xây dựng với mục tiêu trở thành một trợ lý đắc lực, một người bạn đồng hành tin cậy cho tất cả mọi người, mọi gia đình và mọi hộ kinh doanh trong cuộc sống. Mỗi ngày VINID đều nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất và nhiều lợi ích nhất, lâu dài nhất cho người dùng.
Với siêu ứng dụng VinID người dùng có thể tích điểm, tiêu điểm trong hệ sinh thái Vingroup; mua sắm thuận tiện qua việc quét mã QR sản phẩm với VinID Scan&Go; hưởng ưu đãi giảm giá mỗi ngày từ các thương hiệu lớn với VinID Voucher hay mua vé các sự kiện thể thao, giải trí nhanh chóng với VinID Ticket. Bên cạnh đó, tính năng ví điện tử tích hợp ngay trên ứng dụng, liên kết hệ thống 36 ngân hàng giúp người dùng dễ dàng mua sắm, thanh toán nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Sức khỏe: phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Vinmec
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty.
Lịch sử thành lập
- 2016: Thành lập dự án chăm sóc khách hàng thân thiết của tập đoàn VinGroup, phát hành thẻ cứng VinID.
- 2018: Thành lập công ty VinID (Nay là One Mount Consumer JSC).
- 2019: Chính thức ra mắt Ứng dụng VinID, định hướng trở thành “trợ lý thông minh cho người Việt”. Ra mắt tính năng Mua vé và Scan&Go (Nay là tính năng Đi chợ Online). Tích hợp tính năng Vinhomes, giúp cư dân Vinhomes đặt tiện ích, phản hồi BQL và thanh toán phí dịch vụ căn hộ tiện lợi hơn. Ra mắt điện tử VinID Pay được tích hợp ngay trên ứng dụng, mang đến tiện ích chuyển và nhận tiền miễn phí và thanh toán không tiền mặt cho người dùng
- 2020: Ra mắt ứng dụng VinShop, mở rộng mô hình kinh doanh B2B2C giúp chủ tạp hoá gia tăng thu nhập, khách hàng thanh toán nhanh chóng dễ dàng bằng ứng dụng VinID.
Mission
VinID mở đầu sứ mệnh vì cộng đồng với “Chuyện kể bé nghe”
Với nền tảng công nghệ ưu việt kết hợp năng lực phân tích dữ liệu và thấu thiếu hành vi người dùng, VinID tiếp tục nghiên cứu phát triển các tính năng và hoàn thiện hệ sinh thái số của mình trong tương lại, hướng tới trở thành siêu ứng dụng - một trợ lý thông minh không thể thiếu của người Việt dành cho người Việt.
Review VinID
Nơi làm việc tốt (GL)
Nơi tốt để tham gia(GL)
Mặt bằng lương cho chuyên viên MKT cao hơn thị trường(IT)