Mô tả công việc
- Phối hợp với ban Marcom lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Phối hợp với ban Marcom lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu - báo cáo.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác
- Phối hợp chặt chẽ với Ban Marcom tập đoàn trong các công tác Marketing, truyền thông
- Thực hiện kế hoạch hành động đảm bảo chạy đúng tiến độ yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học chính quy, chuyên ngành báo chí, truyền thông, PR, Marketing
- 03 năm kinh nghiệm.ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê
- Tỉ mỉ, chi tiết, thích làm việc với các con số
- Có tư duy phân tích và tư duy phản biện tốt
- Có khả năng làm việc nhóm tốt
- Có khả năng giao tiếp thuyết trình tốt
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Được Thưởng tháng 13., thưởng SXKD cuối năm (KPI)
- Được mua Nhà giá siêu hấp dẫn áp dụng cho CBNV.
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
- Được chế độ cho Tứ thân Phụ mẫu, cho vợ (chồng) và cho con.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.