Mô tả công việc
- Phối hợp với ban Marcom lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Phối hợp với ban Marcom lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu - báo cáo.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác
- Phối hợp chặt chẽ với Ban Marcom tập đoàn trong các công tác Marketing, truyền thông
- Thực hiện kế hoạch hành động đảm bảo chạy đúng tiến độ yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học chính quy, chuyên ngành báo chí, truyền thông, PR, Marketing
- 03 năm kinh nghiệm.ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê
- Tỉ mỉ, chi tiết, thích làm việc với các con số
- Có tư duy phân tích và tư duy phản biện tốt
- Có khả năng làm việc nhóm tốt
- Có khả năng giao tiếp thuyết trình tốt
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Được Thưởng tháng 13., thưởng SXKD cuối năm (KPI)
- Được mua Nhà giá siêu hấp dẫn áp dụng cho CBNV.
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
- Được chế độ cho Tứ thân Phụ mẫu, cho vợ (chồng) và cho con.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.