Mô tả công việc
- Thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên tại dự án, như bảo vệ, vệ sinh môi trường, hoặc có thể CBNV BQLVH.
- Giám sát các nhà thầu bảo vệ, vệ sinh, chăm sóc cây cảnh, kiểm soát côn trùng, vận chuyển rác thải, thực hiện các công việc theo hợp đồng.
- Kiểm tra, đánh giá về chất lượng dịch vụ tại các dự án.
- Đưa ra những giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Tham gia họp định kì với các nhà thầu tại dự án để chia sẻ thông tin về công việc, triển khai công việc và giám sát nhân viên nhà thầu tại dự án.
- Làm các công việc văn phòng, như: Soạn thảo tài liệu, lập báo cáo...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp:
- Giao tiếp tốt với khách hàng, các phòng ban công ty
- Không nói ngọng, nói lắp
+ Kỹ năng quan sát, bao quát tốt
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như MS excel, MS words, email,...
+ Tính cách cá nhân: Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định, cạnh tranh, theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Đánh giá năng lực là cơ sở để xét tăng lương theo năng lực (2 lần/năm)
- Happy Tet Bonus: Thưởng tháng lương 13
- Thưởng theo thành tích kinh doanh của Công ty
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, các quy định theo Luật Lao động
- Bảo hiểm tai nạn 24/7, Bảo hiểm sức khỏe MIC cho nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo tiêu chuẩn Nhật Bản
- Các hoạt động du lịch công ty, teambuilding, tổ chức sinh nhật...
- Cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp
- Cơ hội trải nghiệm làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, chuẩn Nhật Bản, dự án cao cấp 4-6 sao
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng".