Mô tả công việc
- Tiếp nhận và sắp xếp thông tin đặt bàn của khách ăn nhà hàng, phối hợp với giám sát để phân bàn
- Phản hồi và giải đáp các thắc mắc của khách và nhận đơn đặt online của khách trên các kênh truyền thông (Facebook, Instagram) và điện thoại
- Quản lý tiền mặt tại quầy tiền lễ tân, hoàn thành các báo cáo được yêu cầu
- Đảm nhận thu ngân, xuất hóa đơn ăn của khách hàng và nhận thanh toán
- Thực hiện kiểm toán và đối chiếu tiền mặt khi kết thúc ca
- Chào hỏi, cảm ơn, hỗ trợ khi khách đến và ra về
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Ca làm việc: 15h00 - 23h00
- Hỗ trợ bữa ăn tại nhà hàng
- 12 ngày nghỉ phép trong năm
- BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng chính thức
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng ngày lễ tết, service charge, chế độ ốm đau, hiếu hỷ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên học ngành Nhà Hàng/Khách sạn, Du Lịch, Quản Trị
- Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng làm lễ tân hoặc phục vụ cho nhà hàng / khách sạn
- Làm việc chăm chỉ và cẩn thận, thái độ chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chịu khó học hỏi
- Kỹ năng Nói, Nghe, Đọc, Viết Tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng".