Mô tả công việc
- Trao đổi, tư vấn, tiếp nhận khách hàng đến nha khoa sử dụng dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng
- Tính các khoản phí và hướng dẫn chi phí cho khách hàng
- Báo cáo doanh thu mỗi ngày
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ nha khoa
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Biết tin học cơ bản
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc dao động: 7Tr - 15Tr
- Thưởng hoa hồng hàng ngày, hàng tháng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/ tết, nghỉ phép 2 ngày/ tháng
- Được hưởng các chính sách hấp dẫn khác của công ty ( sinh nhật, voucher ưu đãi, cơm trưa, ...)
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng".