Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Tiếp đón khách, trực văn phòng;
- Tiếp nhận thông tin khách và liên hệ gửi tới các Phòng/Ban. Chuẩn bị phòng họp, các công cụ phục vụ tiếp khách nội bộ/ khách ngoài (Trong nước và Quốc tế)
- Chỉ dẫn ứng viên khi đến tham gia phỏng vấn.
2/ Quản lý các hoạt động vận hành cơ sở vật chất văn phòng:
- Giám sát vệ sinh văn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ.
- Tiếp nhận các thông tin về sự vụ sửa chữa kịp thời các trưởng hợp hỏng hóc các vật tư văn phòng.
- Tiếp nhận các thông tin về các vấn đề có nguy cơ ảnh hưởng đến sinh hoạt người lao động: Phun thuốc, điện, nước,...
3/ Giám sát an toàn an ninh văn phòng: Khóa cửa, hệ thống PCCC,...
4/ Giám sát hoạt động vận hành tại văn phòng nhằm tối ưu chi phí văn phòng: Nhắc nhở CBNV sử dụng hiểu quả các thiết bị, điện, nước.
5/ Một số công việc hành chính khác:
- Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi, văn phòng phẩm.
6/ Thông tin nơi làm việc
- Thời gian làm việc: Khối văn phòng từ 8h - 17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm: Chi nhánh văn phòng, 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.
* Quyền lợi:
- Mức lương cứng cố định/tháng: 8-10M/tháng
- Tháng lương 13,14,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 1994-2001, đã từng làm công việc lễ tân hành chính hoặc HCNS.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m57 trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Sử dụng tin học văn phòng khá (word, excel).
- Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng".