Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 25/11/2024
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ Văn thư:
- Quản lý văn bản đi/đến CN:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến CN và chuyển giao đến các bộ phận có liên quan;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài CN;
- Thực hiện lưu trữ văn bản theo qui định
- Quản lý và sử dụng con dấu của CN: sử dụng con dấu theo đúng quy định và phân cấp ủy quyền, Bảo quản cất giữ con dấu đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Cấp Giấy giới thiệu; Cấp và xác nhận Giấy đi đường cho cán bộ CN theo qui định.
- Thực hiện đảm nhiệm công tác lưu trữ, tra soát và quản lý hồ sơ lưu trữ;
- Nhiệm vụ Lễ tân:
- Trực tổng đài điện thoại, nhận, xử lý và chuyển cuộc gọi đến những người liên quan;
- Thực hiện tiếp đón, chỉ dẫn khách đến giao dịch, liên hệ công tác tại CN;
- Thực hiện công tác lễ tân tại các buổi họp và sự kiện của CN.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ, báo chí, thư viện hoặc chuyên ngành liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (cấp trước ngày 15/01/2020)/tương đương trở lên.
- Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng, trình độ B (hoặc tương đương) trở lên.
- Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức, lưu trữ;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự;
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Kiến thức: Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan..
- Độ tuổi: Không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công tác lễ tân, văn thư lưu trữ tại các Ngân hàng/Tổ chức quốc tế.
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng".