Mô tả công việc
Mô tả nhiệm vụ của vị trí Giám đốc tòa nhà, chi tiết như sau:
1. Lập kế hoạch hoạt động
- Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty hoặc theo tình hình thực tế) cho các bộ phù hợp với định hướng chiến lược của công ty.
- Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm.
- Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo vận hành toà nhà và cơ sở vật chất của công ty theo đúng các tiêu chí đề ra.
2. Thiết lập hệ thống quản lý
- Thiết lập Sơ đồ Tổ chức và Mô tả công việc của Giám đốc tòa nhà và toàn bộ nhân viên quản lý vận hành
- Thiết lập Sổ tay Cư dân và Hướng dẫn thi công hoàn thiện nội thất.
- Thiết lập các biểu mẫu chuẩn và soạn thảo các báo cáo quản lý, bao gồm báo cáo tình hình lỗ lãi, báo cáo hoạt động, thiết lập các công việc có tính chu kỳ v.v...
- Thiết lập các Quy trình hoạt động chuẩn cho việc quản lý nhân viên và các nhà thầu phụ.
- Đề xuất/lựa chọn và giám sát các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài như Bảo dưỡng thiết bị kỹ thuật, Bảo vệ, Kiểm soát Côn trùng, Làm vườn & Chăm sóc Cảnh quan, Vệ sinh các Khu vực chung và Dịch vụ lau kính bên ngoài...
3. Vận hành
- Thực hiện toàn bộ các hệ thống và quy trình vận hành theo các Quy trình hoạt động của tòa nhà, Công ty.
- Quản lý điều hành các hoạt động của toà nhà, đảm bảo vận hành liên tục và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về vận hành và dịch vụ theo quy định của công ty trong các mảng hoạt động: Văn phòng Ban quản lý toà nhà, Kỹ thuật, Vệ sinh, An ninh bảo vệ, cảnh quan, côn trùng...
4. Quản lý nhân sự
- Đề xuất tổ chức bộ máy tổ chức tinh gọn, hiệu quả
- Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nối nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc gắn kết và nhiệt huyết
- Đảm bảo việc sử dụng nhân sự lao động tuân thủ Quy định của tòa nhà, Công ty và Pháp luật hiện hành
- Đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý toà nhà được kịp thời, chính xác, công bằng.
- Đánh giá, hướng dẫn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà.
- Đề xuất các hoạt động thúc đẩy và phát triển sâu rộng văn hoá công ty đến tất cả các CBNV thuộc Ban quản lý toà nhà dựa trên các giá trị cốt lõi của công ty.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức cao cho toàn bộ nhân viên và sự tôn trọng đạo đức nghề nghiệp của Công ty.
- Đảm bảo các chính sách nhân sự của Công ty được tôn trọng.
5. Dịch vụ Kế toán và Tài chính
- Thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí.
- Phụ trách, nhận, quản lý, yêu cầu và phục hồi thanh toán những khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các chủ sở hữu phải trả.
- Chỉ đạo lưu giữ các bản ghi chép và kê khai hợp lý cho toàn bộ các khoản phí thu chi thu được liên quan đến quản lý.
6. Hệ thống báo cáo
- Báo cáo tài chính:
+) Thu phí và thu hồi công nợ
- Báo cáo quản lý vận hành:
+) Báo cáo tiến trình của bất cứ công việc nào đang diễn ra
+) Đề xuất góp ý cho việc nâng cao công tác quản lý vận hành v.v.. (nếu có)
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo công ty
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định, hấp dẫn
- Lương tháng 13
- Thưởng đánh giá kết quả thực hiện công việc
- Đánh giá xét tăng lương (2 lần/năm)
- Chương trình bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Lộ trình thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản
- Môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản, định hướng làm việc, gắn bó trọn đời
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động teambuilding
- Du lịch công ty hoặc dã ngoại hàng năm
- Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam...
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành phù hợp
- Có chứng chỉ quản lý tòa nhà, chứng chỉ giám đốc tòa nhà là một lợi thế
2. Kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng nhóm (Team leader) các bộ phận trong ban quản lý tòa nhà hoặc vị trí Trợ lý/Phó Giám đốc tòa nhà
3. Kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc
- Am hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến công tác quản lý vận hành tòa nhà cao tầng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống tốt
4. Ngoại hình
- Hình thức ưa nhìn, cân đối và chuyên nghiệp
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không bị dị tật, không nói ngọng/nói lắp
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng".