Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện các công việc hành chính, hỗ trợ kinh doanh, văn thư lưu trữ, lễ tân.
2. Thu xếp nhận nhượng tái bảo hiểm hiệu quả và tuân thủ đúng quy trình,
***NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Lên lịch làm việc và sắp xếp phòng họp; tổ chức tiếp đón và chuẩn bị cho các cuộc họp với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước, các Hội nghị, hội thảo của Tổng công ty;
2. Tổng hợp, cung cấp báo chí, văn phòng phẩm, mực in, đặt vé máy bay, khách sạn cho cán bộ đi công tác;
3. Hỗ trợ thực hiện công tác hành chính, mua sắm hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản cố định;
4. Quản lý và thanh toán các dịch vụ tòa nhà, văn phòng;
5. Quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ các Ban Kinh doanh trong việc chăm sóc khách hàng, thực hiện công tác lễ tân khánh tiết;
6. Công tác văn thư, xử lý tài liệu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Nữ dưới 26 tuổi.
2. Chiều cao tối thiểu 1m65, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, giao tiếp tốt.
3. Bằng cấp:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
+ Tiếng Anh: TOEIC từ 650 (IELTS từ 5.5 hoặc TOEFL từ 60) trở lên;
+ Thành thạo tin học văn phòng (Words, Excel, Powerpoint).
4. Chế độ làm việc:
+ Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
+ Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h30.
+ Công ty trang bị các phương tiện làm việc: Điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm.
+ Thu nhập: từ 150 triệu – 250 triệu đồng/năm (tùy theo năng lực và kết quả công việc).
+ Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty: ăn sáng, ăn trưa, nghỉ mát, sinh nhật, các dịp 20/10, 08/03, Trung thu, 01/06, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, đồng phục, bảo hiểm con người trách nhiệm cao.
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt