Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách hàng với thái độ thân thiện và thực hiện, hoàn thành các thủ tục check in cho khách
- Đăng ký tất cả thông tin cần thiết của khách như: Họ tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty hay cá nhân, giá phòng đặc biệt, khoản bổ sung thêm, khách VIP, chi tiết thay đổi, Quốc tích, số hộ chiếu,...
- Giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ, tiện nghi, quy định của khách sạn cho khách hàng. Thông tin cho khách về két an toàn trong phòng, chìa khóa phòng, mini-bar, rooftop, khu vực co-living.
- Thường xuyên kiểm tra booking, có kế hoạch phân bổ, sắp xếp các phòng cho khách theo yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng dựa theo điều khoản, mức giá phòng đã niêm yết. Chuẩn bị khâu tiếp đón khách hàng. Thường xuyên kiểm tra, theo dõi giá phòng, vị trí phòng và các loại phòng tại khách sạn.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những chi phí phát sinh của khách hàng trên hệ thống đảm bảo cập nhật đầy đủ việc thanh toán các khoản phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận dọn phòng trong việc cập nhật các báo cáo tình trạng phòng và điều phối các yêu cầu về công việc bảo trì và sửa chữa. Thường xuyên kiểm tra phòng trước khi khách check in và kiểm tra phòng khi khách check out
- Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, phòng khách sạn.
- Thành thạo kỹ năng trả lời theo điện thoại.
- Thực hiện các thủ tục thủ tục trả phòng cho khách hàng theo đúng quy trình.
- Báo cáo những sự cố bất thường hay vấn đề phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân khách sạn hoặc các công việc liên quan là một lợi thế (nếu không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế).
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc theo ca (ca sáng, ca chiều, ca đêm).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng cạnh tranh
- Đồng phục miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho nhân viên.
- 12 ngày nghỉ phép mỗi năm và đóng bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) trên mức lương thực tế.
- Phụ cấp ăn ca 35.000 VND/ Ngày
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm dựa trên kết quả công việc và hiệu quả công ty.
Công ty Cổ Phần Xây Dựng Cơ Điện Hoa Hồng - chủ tòa nhà Saigon Finance Center (SFC) tọa lạc tại số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
Với 27 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh về lĩnh vực cơ điện & cho thuê tòa nhà văn phòng, ngay từ khi thành lập công ty dưới sự dẫn dắt của Ban Lãnh Đạo chúng tôi đã có vị trí vững chắc trên thương trường.
Thành tựu công ty mang lại chính là được các khách hàng lớn tín nhiệm, lựa chọn và gắn bó trong suốt nhiều năm liền, có thể kể đến như HSBC, SHARP,Premier Oil, Indochina Capital, Fujitsu, Dentsu Techno Camp, PEB, Bauer, Chubb, Interflour... Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cho mọi hoạt động của công ty.
Chúng tôi hiểu rằng, mỗi cá nhân là tài sản quý giá và là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công bền vững của công ty. Tại đây, bạn sẽ làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với những đồng nghiệp năng động, đầy nhiệt huyết và khát vọng; được sự quan tâm, khích lệ tinh thần của Ban Lãnh Đạo công ty thông qua các chế độ khen thưởng và phúc lợi.
Chúng tôi hiểu rằng, mỗi cá nhân có thể có sự khác biệt về tầm nhìn, quan điểm…và đây cũng là yếu tố để chúng tôi tìm kiếm và lựa chọn các ứng viên phù hợp cùng đồng hành với công ty.
Hãy thể hiện những gì bạn đang có và bạn sẽ có cơ hội để phát huy hết năng lực của mình.