- Tìm kiếm các nhà cung cấp về ngành hàng công ty kinh doanh và các nhà thầu phụ liên quan đến việc lắp đặt, vận tải, dịch vụ bảo hành bảo trì, thiết bị vật tư trong nước và nước ngoài;
- Làm việc với nhà cung cấp, nhà thầu, xin giá đàm phán giá. Lập bảng so sánh giá và đề xuất nhà thầu;
- Thực hiện công tác mua hàng theo kế hoạch mua hàng được phê duyệt;
- Thực hiện công tác lập hợp đồng mua hàng, thương thảo các điều kiện trong hợp đồng;
- Làm đề nghị thanh toán(nếu có);
- Thực hiện công tác theo dõi hợp đồng,thông báo giao hàng và giao hàng về công trình;
- Thực hiện công tác chuẩn bị chứng từ (đối với hàng NK, kiểm tra mã HS để áp mã HS có lợi nhất cho công ty). Đối với hàng mua trong nước thông báo cho các bộ phận liên quan về thời gian hàng về công trình và làm HS thanh toán với CĐT;
- Thực hiện công việc tạm ứng thanh toán cho nhà thầu, hãng, nhà cung cấp và cá nhân phục vụ mua hàng;
- Yêu cầu bảo hành, bảo trì với hãng, NCC (nếu có);
- Cập nhật thông tin về XNK, xin giấy phép hàng hóa XNK;
- Tham mưu về các chiến lược và chính sách mua hàng cho TPMH;
- Hỗ trợ các phòng ban khác xử lý công việc phát sinh;
- Nghiêm cứu và đóng góp thêm ý kiến xây dựng quy trình trong quá trình áp dụng nếu thấy chưa phù hợp;
- Thực hiện hệ thống cơ sở dữ liệu, thư viện của phòng bao gồm theo 2 nhóm: tài liệu dạng file mềm (lưu trên sever chung), tài liệu dạng file cứng ( lưu trữ bản chính thức tại phòng);
- Thực hiện các công viêc khác do TP giao
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
* Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học kinh tế, đại học kinh doanh, quản trị kinh doanh, đại học ngoại thương,… trở lên.
* Kinh nghiệm
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong doanh nghiệp có trên 100 nhân sự.
- Mạnh về mua hàng nước ngoài
* Kỹ năng/kiến thức
- Am hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu liên quan đến nghành hàng thiết bị
- Am hiểu về quy trình mua hàng
- Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng.
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt.
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch & báo cáo
- Kỹ năng Ms Office
* Phẩm chất/thái độ
- Có tinh thần - trách nhiệm trong công việc
- Khả năng tư duy và giải quyết vấn đề tốt
- Chịu được áp lực công việc
* Khác
- Giới tính: Nữ
- Giọng nói/ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn
Công ty Xây Dựng Và Sản Xuất Nội Thất KB chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công các dự án nội, ngoại thất; sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các căn hộ và chung cư cao cấp. Dự án tiêu biểu: Dự án Hill Beach Resort Quy Nhơn; River Beach Resot Hội An; Hệ thống Văn phòng làm việc Ngân hàng BIDV tại Hà Nội và các tỉnh lân cận; Vietcombank; Vietinbank; MB; Hệ thống văn phòng làm việc EVN, Vietnamairline… Với phương châm "Con người là tài sản quý giá nhất", công ty KB luôn luôn cố gắng phát huy nguồn nhân lực với đội ngũ quản lý, giám sát, kỹ thuật viên và thi công chuyên nghiệp, chú trọng công tác bồi dưỡng đào tạo phát triển năng lực, không ngừng xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp mang đậm bản sắc riêng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
- Công ty Xây Dựng Và Sản Xuất Nội Thất KB có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.