Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước hiện đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chiếu sáng tổng thể cho các công trình xây dựng, với các giải pháp chuyên sâu như chiếu sáng trang trí, chiếu sáng mặt đứng toàn nhà, chiếu sáng thông minh, chiếu sáng nghệ thuật, chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng ngoại thất... Trong bối cảnh kinh tế đất nước có nhiều biến động bên cạnh những thuận lợi là không ít những khó khăn thử thách đòi hỏi ban lãnh đạo phải có tâm, tài, dày dặn kinh nghiệm, cán bộ quản lý điều hành đủ năng lực, xây dựng bộ máy triển khai thực hiện hiệu quả. Một ban lãnh đạo sáng suốt, năng động cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, sáng tạo, có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã đưa công ty đạt được nhiều thành công, ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững, góp phần xứng đáng vào sự thịnh vượng của công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước nói riêng cũng như cả nước nói chung.