Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
CÔNG TY CỔ PHẦN XHEROZONE trong suốt hành trình 10 năm đi làm phong thủy cho các gia đình và doanh nghiệp trên cả nước, Thầy Nguyễn Trọng Mạnh với mong muốn làm tất cả những gì có thể bằng kiến thức khoa học vi diệu của Phong thủy. Giá trị cốt lõi của mọi kiến thức đều trên tinh thần "Đại đạo chí giản", Phong thủy phải là khoa học, đơn giản nhất, dễ hiểu nhất và phải có thực chứng. Tiên phong và lãnh đạo trong việc thúc đẩy sự thay đổi xu hướng tiêu dùng, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cùng trải nghiệm mới về phong cách sống hiện đại. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu và mong đợi của khách hàng, và luôn tạo ra sự khác biệt và giá trị thực sự. Hãy để XHEROZONE trở thành đối tác tin cậy của bạn, mang đến sự hài lòng tuyệt đối.