Mô tả công việc
- Phụ trách kênh hotline để chăm sóc khách hàng của Tony Fruit và kết hợp với cửa hàng để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng
- Phụ trách sale online bao gồm toàn bộ quy trình vận hành của việc sales online: nhận đơn hàng, kiểm tra & đặt hàng với cửa hàng, đặt xe và giao đến khách hàng
- Quản lý Chương trình khuyến mãi/ Content/ hình ảnh sản phẩm trên Online
- Chịu trách nhiệm làm việc với các merchant e-commerce về chính sách chiết khấu, chi phí và giao hàng trên các nền tảng: Grab, Tiktok, Shopee Food, Lazada,…
- Làm việc với thu mua để lên các CTKM riêng cho kênh e-commerce
- Kết hợp với Marketing xây dựng content cho fanpage/tiktok và giải đáp thắc mắc của KH trên fanpage/tiktok
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 1-2 năm, ưu tiên nữ
- Chuyên môn: Marketing/ Digital
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng, xử lý vấn đề, viết nội dung và quay video cơ bản
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại và Dịch Vụ Kim Bảo, viết tắt là "KimBao Imex., JSC", là một trong những công ty xuất khẩu uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất, gia công và kinh doanh những phụ kiện cho ngành thời trang, đặc biệt là mặt hàng Da: Bóp Da ( Ví Da ), Nịt Da ( Thắt lưng Da ), Bao Da Điện thoại di động, ...Sản phẩm Da dành cho Bảo vệ, Công An, Quốc Phòng như Bao Súng, bao Dùi cui, Bao Còng tay, Bao Thẻ từ, ... , Ba lô, Túi xách, Phụ kiện Da dùng cho túi xách, sản phẩm thời trang, Nhãn da quần Jean, ... và các phụ kiện thời trang như Caravat ( Cà vạt ), Nơ, Khăn với nguyên liệu chất lượng và đa dạng nhằm đảm bảo các sản phầm có sự khác biệt bền bỉ tuyệt đối.