Mô tả công việc
- Chăm sóc cửa hàng theo danh sách hàng ngày (16 - 18 cửa hàng)
- Vệ sinh, kiểm tồn, sắp xếp hàng hóa.
- Tăng bao phủ và trưng bày sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng lên đơn hàng.
- Nhập các thông tin bao phủ, trưng bày lên máy PDA.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt.
- Có chở hàng theo xe.
- Có xe máy riêng.
Quyền lợi được hưởng
- SL tuyển dụng: 2 nhân viên
- Làm việc 6 ngày / tuần: 7h30 - 17h30ngày.
- Lương cơ bản + Phụ cấp: 7.700.000
- Thưởng doanh số: 3tr -> 6tr
- Ký hợp đồng trực tiếp với Công ty, không ký thông qua Nhà phân phối. Đúng ngày cuối tháng trả lương.
- Lương và thưởng sẽ được trả trực tiếp vào tài khoản Vietcombank của nhân viên vào ngày cuối tháng.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Quyền lợi thêm: Bảo hiểm sức khỏe PVI (Khám chữa bệnh 130 triệu / năm) + Bảo hiểm tai nạn 24/7
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.