Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Tuyển Dụng
FOVINA HÀ NỘI
18 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Tuyển Dụng:
Phân tích và lập kế hoạch tuyển dụng: Phối hợp với các phòng ban để xác định yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch và xây dựng mô tả công việc.
Đăng tin tuyển dụng: Soạn thảo và đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông, trang web việc làm, và mạng xã hội.
Sàng lọc hồ sơ: Đánh giá hồ sơ ứng viên, lựa chọn những ứng viên phù hợp để tiến hành phỏng vấn.
Tổ chức phỏng vấn: Thực hiện phỏng vấn và đánh giá kỹ năng, kinh nghiệm của ứng viên.
Quản lý hồ sơ ứng viên: Lưu trữ và theo dõi thông tin ứng viên, đảm bảo tính bảo mật và chính xác.
Thực hiện thủ tục nhân sự: theo đúng quy trình Onboard của Công ty
2. Đào Tạo:
Phân tích nhu cầu đào tạo: Xác định nhu cầu đào tạo thông qua khảo sát và đánh giá hiệu suất làm việc.
Lập kế hoạch đào tạo: Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo chuyên sâu phù hợp với mục tiêu công ty và nhu cầu nhân viên.
Tổ chức và triển khai đào tạo: Sắp xếp lịch trình, tìm kiếm giảng viên tổ chức và đứng lớp các khóa đào tạo: đào tạo hội nhập, tái đào tạo định kỳ, đào tạo phát triển nguồn nhân lực, quản lý hiệu quả công việc, đào tạo quy trình, quy định làm việc....
Đánh giá hiệu quả đào tạo: Theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của nhân viên sau đào tạo thông qua phản hồi và bài kiểm tra.
3. Công việc khác:
Hỗ trợ công việc của Phòng HCNS: tham gia hỗ trợ công việc của Phòng khi có yêu cầu của TBP
Tham gia các hoạt động nội bộ: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động phát triển đội ngũ.Tuổi: 25-40
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Có kiến thức, am hiểu về Luật lao động, Luật BHXH,...
Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng về ký kết hợp đồng mua sắm.
Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng.
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.10.000.000 - 13.000.000 vnđ + Phụ cấp
Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến;
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
Cơ hội thăng tiến không hạn chế;
Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN ...
Phân tích và lập kế hoạch tuyển dụng: Phối hợp với các phòng ban để xác định yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch và xây dựng mô tả công việc.
Đăng tin tuyển dụng: Soạn thảo và đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông, trang web việc làm, và mạng xã hội.
Sàng lọc hồ sơ: Đánh giá hồ sơ ứng viên, lựa chọn những ứng viên phù hợp để tiến hành phỏng vấn.
Tổ chức phỏng vấn: Thực hiện phỏng vấn và đánh giá kỹ năng, kinh nghiệm của ứng viên.
Quản lý hồ sơ ứng viên: Lưu trữ và theo dõi thông tin ứng viên, đảm bảo tính bảo mật và chính xác.
Thực hiện thủ tục nhân sự: theo đúng quy trình Onboard của Công ty
2. Đào Tạo:
Phân tích nhu cầu đào tạo: Xác định nhu cầu đào tạo thông qua khảo sát và đánh giá hiệu suất làm việc.
Lập kế hoạch đào tạo: Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo chuyên sâu phù hợp với mục tiêu công ty và nhu cầu nhân viên.
Tổ chức và triển khai đào tạo: Sắp xếp lịch trình, tìm kiếm giảng viên tổ chức và đứng lớp các khóa đào tạo: đào tạo hội nhập, tái đào tạo định kỳ, đào tạo phát triển nguồn nhân lực, quản lý hiệu quả công việc, đào tạo quy trình, quy định làm việc....
Đánh giá hiệu quả đào tạo: Theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của nhân viên sau đào tạo thông qua phản hồi và bài kiểm tra.
3. Công việc khác:
Hỗ trợ công việc của Phòng HCNS: tham gia hỗ trợ công việc của Phòng khi có yêu cầu của TBP
Tham gia các hoạt động nội bộ: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động phát triển đội ngũ.Tuổi: 25-40
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Có kiến thức, am hiểu về Luật lao động, Luật BHXH,...
Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng về ký kết hợp đồng mua sắm.
Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng.
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.10.000.000 - 13.000.000 vnđ + Phụ cấp
Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến;
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
Cơ hội thăng tiến không hạn chế;
Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN ...
Khu vực
FOVINA HÀ NỘI
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
N06A, liền kề 56, khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Những nghề phổ biến tại FOVINA HÀ NỘI
Bạn làm việc tại FOVINA HÀ NỘI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
FOVINA HÀ NỘI
Click để đánh giá