Mô tả công việc
- Trưng bày, quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất cửa hàng:
Vệ sinh sản phẩm, quầy kệ, khu vực bán hàng
Trưng bày và bảo quản sản phẩm theo quy định
Quản lý, đề xuất cải tiến cơ sở vật chất tại cửa hàng
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng (Bán trực tiếp và online):
Lập kênh tiktok và livestream bán hàng theo yêu cầu phát sinh tại từng thời điểm
Tư vấn giá cả, sản phẩm, chốt đơn hàng cho khách
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm
Ghi nhận, báo cáo, giải quyết phản ánh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Cập nhật thay đổi đơn hàng cho xưởng, khách hàng
Cập nhật giá, thay đổi thông tin sản phẩm khi có sự thay đổi
- Nhập hàng và chuyển hàng theo yêu cầu từ quản lý và các cơ sở khác
- Lập báo cáo bán hàng, thu chi hàng ngày, Phối hợp bộ phận Kế toán kiểm soát, đối chiếu doanh thu và các khoản thanh toán đơn hàng
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ và theo yêu cầu phát sinh
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng tăng ca vào các ngày Lễ (8.3, 20.10, Noel...)
Cẩn thận, tỉ mỉ
Chủ động, luôn tìm giải pháp cho các vấn đề
Kiên trì- Trung thực
Từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành thời trang/bán lẻ/dịch vụ làm đẹp/hàng tiêu dùng
Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
Phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
Giao tiếp tốt
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Cầu toàn trong công việc
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (theo hướng Chuyên môn hoặc Quản lý)
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Tham gia các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty: trà chiều, bonding, team building...
Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH
Cơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm với cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Thưởng cuối năm từ 1- 3 tháng lương, thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
Lương 25k/h + doanh số: Thu nhập 7- 15tr
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:15:03
Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm và là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Meiko; Miwon; Masan; Samsung; LG... và đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: EVN; PETRO VIETAM; VINACONEX; ... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực hóa chất và thiết bị y tế: Thí nghiệm, sinh học, khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị trong lĩnh vực hóa chất và một số dịch vụ khác.
Với hệ thống cơ sở vật chất Nhà máy sản xuất gần 60.000 m2 và trụ sở, hệ thống văn phòng làm việc tại trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành tại miền Bắc và miền Nam, hệ thống dây chuyền hiện đại và trên 50 đầu xe tải chuyên dụng; Đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong ngành đồng thời áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến: ISO 9001:2015; ISO 14001: 2015... VIETCHEM luôn đáp ứng kịp thời cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý đáp ứng kịp thời nhu cầu của các khách hàng trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và dịch vụ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
Các hoạt động ngoại khóa
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/06/2004
Mission
Với tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển”, và định hướng “Liên tục cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm” VietChem đã luôn nỗ lực về cả nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin và tự hào là nhà cung cấp cho nhiều đối tác khách hàng lớn trong và ngoài nước
Song song với nhiệm vụ kinh doanh của mình, Công ty luôn coi trọng phát triển văn hóa chuẩn mực của Công ty với giá trị cốt lõi: Ân cần – Thân thiện – Chuyên nghiệp – Uy tín – Trách nhiệm. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi phản hồi từ phía khách hàng để xây dựng nền móng vững chắc cho các hoạt động của Công ty đảm bảo tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển” giữa các đối tác và khách hàng.