- Thu công nợ, chăm sóc khách hàng, công việc sau bán hàng, xây dựng hệ thống, kênh bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng kết hợp đi thị trường tỉnh.
- Phát triển, nâng cao bản thân kết hợp xây dựng đội, nhóm, công ty.- Nam, tuổi từ 22-30, có kinh nghiệm cùng ngành ít nhất 6 tháng - 1 năm.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, cầu tiến.
- Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông- Cao đẳng - Đại học.
- Có laptop riêng, chịu đi thị trường xa, dài ngày.
- Nhiệt tình giao lưu, gắn bó dài lâu.- Được hỗ trợ data khách hàng
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
- Được hưởng thăng tiến rõ ràng và công bằng
- Thưởng khi có thành tích xuất sắc, ý tưởng đột phá, sáng kiến cải tiến, nâng cao hiệu quả trong công việc.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc tùy theo tình hình kinh doanh.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của nhà nước.
- ·Chính sách phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ quốc gia và các chương trình chăm lo cho gia đình nhân viên.
- Du lịch cùng công ty ít nhất 1 lần/năm.
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu ShinKo Việt Nam được thành lập ngày 27/02/2023 tại Hà Nội là Chi Nhánh Chính và hai Chi nhánh khác tại TP. HCM và Đà Nẵng vào ngày 10/03/2023.
Nhân sự và mọi hoạt động của SHINKO trải dài từ Bắc đến Nam.
Tiền thân là Công Ty chuyên ngành thương mại Điện Cơ hơn 10 năm kinh nghiệm.
Đội ngũ Ban Lãnh Đạo đã từng trải qua các vị trí: Bán hàng, phát triển thị trường, quản lý các cấp nhân sự… Nên tích lũy khá nhiều kinh nghiệm quản lý và thực chiến bán hàng.
Lãnh Đạo là những người trẻ, đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm thực chiến, đam mê,.. Hứa hẹn đưa SHINKO từng bước thống lĩnh thị trường ngành Điện Cơ.
Lĩnh vực kinh doanh là Thương Mại các sản phẩm điện cơ: máy bơm nước, dụng cụ cầm tay,… Kế hoạch dài hạn của Công Ty là học hỏi, chuyển giao công nghệ từ các nhà máy nước ngoài. Để dần thành lập một (01) nhà máy chuyên sản xuất các dòng bơm nước cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Hướng đến “NGƯỜI VIỆT NAM DÙNG HÀNG VIỆT NAM”.
Ý nghĩa của SHINKO trong tiếng Nhật:
- SHIN : Tâm – Thận – Tân – Tiến– Trị.
- KO : Hành.
- Luôn đặt cái TÂM lên hàng đầu.
- Bước những bước THẬN trọng không nôn nóng với mọi quyết định.
- Đem đến sự mới mẻ, tươi mới (TÂN) liên tục cho Khách Hàng và Đội Ngũ nhân sự.
- Dần TIẾN xa hơn để thống TRỊ thị trường bằng sự ngay thẳng, minh bạch.