- Quản lý con dấu, đóng dấu
- Quản lý, kiểm soát hoạt động của Nhân viên Tạp vụ
2/ Công tác nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng - đào tạo tại công ty
- Thực hiện công việc nhân sự: lấy dấu vân tay, quản lý hồ sơ nhân sự, hội nhập đầu vào, làm HĐTV, HĐLĐ
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động:
3/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếpYêu cầu:
1. Trình độ học vấn :
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn:
- Hành chính, Kinh tế
3. Kiến thức cần thiết :
- Kiến thức về Hành chính và QTNS cơ bản
4. Kỹ năng cần thiết :
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng bổ trợ: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
4. Thái độ: Nhiệt tình, trách nhiệm.Quyền lợi:
- Hỗ trợ lương thực tập 2-3 triệu+ Thưởng+Phụ cấp ăn trưa
- Làm việc từ T2 đến T7
- Được hướng dẫn, đào tạo tận tình.
Công ty không nợ lương, không nợ BHXH hay bất kỳ các khoản ngân sách nhà nước
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “