- Triển khai các chiến dịch marketing, chiến lược Digital marketing, bao gồm Online Media, các chiến dịch online khác, nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút học viên.
- Phân tích, đo lường, báo cáo & cải tiến hiệu quả công việc sau các chiến dịch quảng cáo & truyền thông. Kiểm soát hiệu quả tất cả chiến lược tiếp thị trong khoản ngân sách cho phép.
- Tham mưu cho Ban điều hành về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Quản lý nhân viên trong bộ phận, phân công nhiệm vụ, đào tạo và nâng cao năng lực CBNV phòng Marketing. Kiểm tra định kỳ các kênh truyền thông do nhân viên quản lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BĐH - BGĐ- Trình độ học vấn : Đại học/ Cao đẳng
- Chuyên môn: Thương mại điện tử, Marketing
- Kiến thức cần thiết về Marketing online và offline
- Kỹ năng cần thiết :
+ Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề,
+ Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch chiến lược và quản lý thời gian tốt, dẫn dắt và kết nối nhân viên;
+ Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.Tố chất: Nhiệt tình, tư duy tích cực, trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt đã có nhiều năm kinh nghiệm về vận hành hệ thống quảng cáo, triển khai digital đa kênh: Facebook, TikTok, Google,...
- Có tư duy logic và óc chiến lượng, tư duy phân tích và xử lý dữ liệu
- Luôn cầu tiến, có nguyên tắc và trách nhiệm trong công việc.- Lương cứng từ 15-20 triệu +%Doanh số+ thưởng, phụ cấp
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Phụ cấp ăn trưa, học tập, đào tạo
- Các chính sách khác theo quy định công ty
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “