Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung video daily
- Xây dựng kênh
- Xây dựng nội dung video sự kiện
- Xây dựng hình ảnh cá nhân cho BOD
- Các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học (ưu tiên các chuyên ngành báo chí, nhân văn, Marketing)
- Ngoại hình ưa nhìn, có năng khiếu MC, tự tin và năng lượng trước ống kính máy quay.
- Biêt quay chụp qua điện thoại và sử dụng capcut
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, có kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt.
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kỹ năng viết bài, biên soạn, lên kịch bản
- Kỹ năng tự lập kế hoạch thời gian và sắp xếp thứ tự công việc ưu tiên.
- Chủ động, linh hoạt và đổi mới trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8-10tr + Phụ cấp và thưởng
- KHÔNG áp KPI
- Công ty cung cấp data KH
- Đóng đầy đủ các chế độ BHXH và chính sách theo quy định của Nhà Nước
- Hỗ trợ ăn trưa
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện; Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Hưởng các chế độ chính sách khác theo quy định công ty
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “