Mô tả công việc
- Nắm được quy trình làm việc với các đối tượng làm việc với công ty. Hiểu rõ thông tin sản phẩm đào tạo của Công ty/ Trung tâm
- Sản xuất và tạo dựng các mẫu video (lên nội dung, cắt nối hình ảnh theo kịch bản, cân bằng tiếng, làm hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, chữ, nhạc nền, …) phù hợp trên kênh quảng cáo Online (Facebook, Youtube, Zalo,...)
- Lên ý tưởng thiết kế, xây dựng kịch bản, chỉnh sửa, xử lý video theo chiến lược công ty
- Phối hợp với các bộ phận và các team khác để nắm bắt, thấu hiểu, sản xuất và tạo dựng Video có nội dung truyền tải thông điệp thương hiệu và chiến dịch quảng cáo hiệu quả và sáng tạo
- Cắt dựng các clip ngắn để đẩy mạnh các kênh Social của Công ty.
- Quản lý kho hình ảnh, video trong hệ thống của công ty.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức tổng quan về chuyên ngành dịch vụ kinh doanh tại công ty
- Kỹ năng cần thiết :
- Biết sử dụng cơ bản các phần mềm: Premiere, After effects, Illustrator, Photoshop
- Có khả năng sáng tạo
- Biết cách lập kế hoạch nội dung
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Nhạy bén với thị trường. Linh hoạt, nhiệt tình, tận tâm với công việc và chịu áp lực tốt
- Luôn cầu tiến, có nguyên tắc và trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc ngoài giờ, thứ bảy, chủ nhật khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8-10tr + Phụ cấp và thưởng
- KHÔNG áp KPI
- Công ty cung cấp data KH
- Đóng đầy đủ các chế độ BHXH và chính sách theo quy định của Nhà Nước
- Hỗ trợ ăn trưa
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện; Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Hưởng các chế độ chính sách khác theo quy định công ty
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “