Mô tả công việc
Cập nhật, phân tích, tham mưu, tư vấn cho các Phòng ban quy định pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Kiểm tra và cho ý kiến tham vấn về pháp lý đối với các hợp đồng thi công, mua bán.... văn bản của các Phòng ban khi có yêu cầu.
Tham gia soạn thảo các tài liệu hệ thống quản lý, các văn bản đối nội, đối ngoại có giá trị pháp lý theo sự phân công.
Tham gia các hoạt động tố tụng, tranh chấp để bảo vệ quyền lợi của công ty khi có yêu cầu.
Thực hiện đào tạo, phổ biến kiến thức pháp luật cho các đơn vị trong công ty khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
Trình độ tiếng Anh trung cấp (tương đương TOEIC từ 550 điểm trở lên)
Thành thạo tin học văn phòng
- Kiến thức:
Am hiểu ngành nghề kinh doanh chính của công ty.
Am hiểu pháp luật kinh doanh trong nước và quốc tế liên quan đến ngành nghề hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, trong đó nắm vững các lĩnh vực pháp luật doanh nghiệp, dân sự, xây dựng, bất động sản, đầu tư, thuế.
- Kỹ năng:
Kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý tốt
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Có khả năng làm việc trong tổ chức có cơ cấu báo cáo đa chiều;
Có khả năng quan sát và tư duy logic: nhận thức một cách tích cực các sự việc hay các hoạt động chung quanh một cách khoa học, có qui luật;
Linh hoạt, tháo vát (đa năng): có khả năng dàn xếp, điều chỉnh trong các tình huống khác nhau;
- Kinh nghiệm:
Từ 2 -3 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp.
Ưu tiên ứng viên đã từng có thời gian làm việc tại các cơ quan như Viện kiểm sát, Toà án hoặc Thi hành án hoặc đã làm việc với các cơ quan trên.
Có nhiều kinh nghiệm làm việc theo nhóm và kinh nghiệm làm việc độc lập.
- Phẩm chất và sức khỏe:
Sức khỏe tốt
Tinh thần sáng suốt, ổn định
Trung thành với mục tiêu của Công ty.
Đúng đắn, lương thiện và cẩn trọng;
Kiên trì: kiên trì bền bỉ tập trung vào việc đạt cho được mục tiêu;
Tự tin: độc lập trong hành động và thực hiện chức năng trong khi giao tiếp một cách hiệu quả với người khác.
Quyền lợi được hưởng
Điều kiện làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6;
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Tập đoàn;
Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nhân tại Tập đoàn và Tập đoàn mẹ tại Nhật Bản;
Được trang bị thiết bị làm việc,
Chế độ phúc lợi đẩy đủ: Bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Nghỉ phép năm và các chế độ khác theo quy định của tập đoàn
Phòng Khám Y khoa Loukas tự hào là một trong 3 phòng khám đa khoa Tư nhân đầu tiên được thành lập vào ngày 15/8/2002 tại thành phố Hồ Chí Minh được Bộ Y Tế cấp giấy phép chứng nhận hoạt động và có kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm nay.
Phòng Khám Y khoa Loukas cung cấp cơ sở điều trị y tế tiên tiến toàn diện, đội ngũ chuyên môn cao, với nhiều kinh nghiệm cùng với các giáo, bác sĩ đầu ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Kiến tạo giải pháp bảo vệ sức khỏe chủ động, phát hiện sớm, hiểu đúng bệnh – trị đúng cách, góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng trong việc phòng ngừa, điều trị và bảo vệ sức khỏe chủ động cho mọi lứa tuổi.