Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và nhập khẩu hàng hóa từ các nhà cung cấp quốc tế nhằm hỗ trợ hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng cho sản phẩm cần thiết.
- Liên hệ với nhà cung cấp và đàm phán giá cả, điều khoản và thỏa thuận mua hàng hóa.
- Đặt đơn hàng với nhà cung cấp, theo dõi trạng thái của đơn hàng nhằm đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn.
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ logistics để sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa đến địa điểm của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của tất cả các giao dịch mua hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và Đào tạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở các ngành liên quan đến Kinh doanh, Logistics hoặc Kỹ thuật.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm trở lên ở nghiệp vụ mua hàng.
Kỹ năng chuyên môn
- Am hiểu về các quy định và thủ tục mua hàng.
- Sử dụng máy tính và các chương trình Word, Excel.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.
- Có khả năng đọc và viết tài liệu bằng tiếng Anh.
Tính cách và văn hoá
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Học hỏi, lắng nghe và tiếp thu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần Yamaguchi Việt Nam là đơn vị uy tín hoạt động trong các lĩnh vực:
- Sản xuất, gia công cơ khí chính xác
- Thiết kế, lắp đặt hệ thống rửa xe tự động, hệ thống phun sương dập bụi,...
- Cung cấp máy nông sản thực phẩm: máy làm bún phở, máy xay xát, máy làm bánh cuốn, máy làm bánh đa nem, hệ thống rang, sấy...
- Cung cấp vật tư công nghiệp: thiết bị bảo hộ lao động, bộ lưu điện UPS, LiOA...
- Cung cấp thiết bị phòng QA,QC, phòng thí nghiệm, y tế, kit test kiểm tra nhanh vệ sinh an toàn thực phẩm,...