Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập và quản lý kế hoạch tổ chức sự kiện văn hoá nội bộ của công ty theo tháng, quý, năm.
- Quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả team Tổ chức sự kiện.
- Lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ chi tiết cho từng nhân viên tổ chức sự kiện.
- Lên ý tưởng/concept chương trình của từng sự kiện.
- Tìm kiếm, lựa chọn các đối tác/Agency cung cấp các dịch vụ phục vụ event (nếu cần). Thực hiện thanh toán theo đúng cam kết và quy định của Công ty với đối tác/Agency sau event.
- Trực tiếp điều phối, giám sát và chỉ đạo các sự kiện của công ty, đảm bảo các công việc trước, trong và sau các sự kiện nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
- Phối hợp với team Truyền thông để lên kế hoạch truyền thông trước, trong và sau sự kiện.
- Thực hiện làm cáo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp cho từng sự kiện được tổ chức.
- Kiểm soát ngân sách, hạch toán lại chi phí cuối cùng và báo cho Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 2 năm. Ưu tiên ứng viên mạnh về truyền thông có kinh nghiệm tổ chức sự kiện tập thể, văn hoá nội bộ trong doanh nghiệp có quy mô nhân sự trên 500 người.
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng, ….
- Ưu tiên ứng viên đã tham gia các khoá đào tạo về MC, Tổ chức sự kiện & có năng khiếu nghệ thuật.
- Ngoại hình ưu nhìn, khả năng tổ chức và hoạt náo tốt.
- Nhiệt tình, năng lượng và tinh thần trách nhiệm cao.
- Giới tính: Nam.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!