Việc làm Z Holding

Cập nhật 23/11/2024 19:26
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Trưởng Nhóm Admin (Kho Phân Loại) - Operations, SPX Express (HCMC)
Z Holding
390 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

  • Quản lý tài sản:
  • Nhận yêu cầu, xác định nhu cầu vật tư, thiết bị, tài sản của trung tâm phân loại hàng hóa và lên kế hoạch đặt hàng phù hợp.
  • Tiếp nhận vật tư, thiết bị, tài sản từ nhà cung cấp, kiểm tra số lượng, chất lượng vật tư.
  • Phân phối vật tư, thiết bị, tài sản cho các bộ phận sử dụng theo yêu cầu, đảm bảo vật tư được cung ứng kịp thời, đầy đủ.
  • Theo dõi tồn kho, sắp xếp và bảo quản vật tư, thiết bị, tài sản đúng quy định.
  • Lập kế hoạch và triển khai thực hiện hoạt động kiểm kê.
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá và đề xuất phương án sử dụng, kiểm soát vật tư, thiết bị, tài sản nhằm tối ưu chi phí
  • Quản lí Nhân sự
  • Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình quản lý và cấp phát vật tư, thiết bị, tài sản theo đúng quy định.
  • Hướng dẫn và giám sát nhân viên thực hiện đúng quy trình, quy định, chính sách của công ty
  • Đánh giá năng lực nhân viên, phối hợp với quản lý và bộ phận nhân sự để lên kế hoạch phát triển đội ngũ lao động.
  • Nhiệm vụ khác
  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ
  • Xử lý và báo cáo các vấn đề khác khi có phát sinh tại kho
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Requirements

  • Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Thủ kho và quản lý nhóm từ 4 nhân viên
  • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh nhưng vẫn chú ý đến từng chi tiết, tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel và hệ thống kiểm kê.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và công việc.
  • Có kỹ năng phân tích dữ liệu và thực hiện báo cáo
  • Có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
  • Chủ động trong công việc và không ngại sự thay đổi
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Tòa nhà Golden Tower 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!

Những nghề phổ biến tại Z Holding

Bạn làm việc tại Z Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Z Holding

Z Holding

Click để đánh giá