Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều hành:
Bộ phận Thiết kế sáng tạo phụ trách 2 nhóm việc chính (i) Nhóm việc phục vụ thương hiệu và các hoạt động chung của ngân hàng (ii) Nhóm việc phục vụ marketing sản phẩm.
- Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc của từng team.
- Đảm bảo hiệu suất làm việc của đội ngũ, định kỳ đánh giá hiệu suất và đưa ra phản hồi.
- Phát triển đội ngũ bằng cách tổ chức đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm và khuyến khích sáng tạo.
2. Xây dựng Chiến lược thiết kế
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Branding để xây dựng chiến lược thiết kế tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh và marketing.
- Đảm bảo tính nhất quán trong hình ảnh thương hiệu, từ bộ nhận diện đến các sản phẩm quảng cáo.
- Định hướng phát triển các phong cách thiết kế mới, hợp xu hướng và sáng tạo.
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất trong lĩnh vực branding và marketing sản phẩm.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và thị trường để đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo và hiệu quả.
3. Triển khai nghiệp vụ thiết kế sáng tạo
3.1. Thiết kế thương hiệu:
- Chỉ đạo và giám sát các dự án thiết kế liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ, bao bì, tài liệu thương hiệu, website, video, clip, ảnh..).
- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu được thể hiện rõ ràng và nhất quán trên mọi phương tiện truyền thông.
3.2. Thiết kế marketing sản phẩm:
- Lên thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông sản phẩm (banner, quảng cáo digital, in ấn, POSM...).
- Hỗ trợ xây dựng nhình ảnh cho sản phẩm, từ concept đến hoàn thiện.
4. Công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý Phòng, Khối;
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ của Bộ phận, Phòng, Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Thiết kế đồ họa.
- Có 02 năm vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác, các đơn vị tư vấn Chiến lược thương hiệu và Chiến lược MKT sản phẩm hoặc các đơn vị có cùng quy mô. Trong đó, có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, marketing, truyền thông và các thành tích được kiểm chứng trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo truyền thông thương hiệu, marketing sản phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kiến thức, hiểu biết về xã hội, về hoạt động Ngân hàng thương mại, các ngành kinh tế.
- Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị Thương hiệu và MKT sản phẩm
- Có kỹ năng lãnh đạo đội nhóm; kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt; kỹ năng tổ chức, quản trị, giám sát. Chịu áp lực công việc, trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm thiết kế ( bộ adobe suite, MS Offices, Figma…); Cập nhật xu hướng thiết kế, đào tạo nội bộ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!