Mô tả công việc
Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu bán xe của cá nhân
Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng, quản lý thông tin khách hàng tiềm năng.
Thực hiện các hoạt động marketing, CSKH theo định hướng tại thị trường được giao, đảm bảo tuân thủ theo Quy định- Quy trình.
Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng, theo dõi thực hiện Hợp đồng Bán hàng, tình hình công nợ & bàn giao xe
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô
Ưu tiên có kiến thức cơ bản công nghệ, tính năng, đặc tính sản phẩm xe Tải, Bus
Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi
Có kinh nghiệm là lợi thế, được đào tạo thêm kiến thức nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Mức lương hấp dẫn: Từ 10 đến 12 triệu + Lương kinh doanh: Theo chính sách bán hàng hằng tháng
Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động, bảo hiểm, công đoàn.
Phụ cấp tiền cơm trưa, công tác phí,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Công ty Cổ phần Anova Feed, trực thuộc Tập đoàn Nova Consumer, một tập đoàn có thế mạnh trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và thuốc thủy sản của Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành “Một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam”, tháng 06/2012, Tập đoàn Nova Consumer đã thành lập công ty cổ phần Anova Feed chuyên về sản xuất thức ăn cho gia súc và gia cầm.
Định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, Anova Feed đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn tự động được nhập khẩu từ châu Âu đi kèm với hệ thống quản lý chất lượng đã được rất nhiều chứng nhận của quốc tế như: ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, ISO 17025, HACCP và Global G.A.P, đảm bảo cho chất lượng thành phẩm luôn ở mức tối ưu nhất.
Hiện tại với 3 nhà máy đang hoạt động tại Long An, Đồng Nai và Hưng Yên cùng hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Với mục tiêu cung cấp cho thị trường 1 triệu tấn thức ăn gia súc, gia cầm vào năm 2025, Anova Feed đã và đang không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ, nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành thức ăn chăn nuôi.