Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, dịch vụ suất ăn công nghiệp, quán ăn, trường học...(data do công ty cung cấp)
- Khai thác phát triển doanh số kênh bán hàng
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới kênh Horeca nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng
- Xác nhận đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong cuộc phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng thương lượng, thuyết phục; Thích giao tiếp, gặp khách hàng, yêu thích công việc bán hàng.
- Yêu cầu nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
- Năng nổ, nhiệt huyết và có ý chí cầu tiến.
- Có thể giao tiếp tiếng anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 13,5 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Anova Feed, trực thuộc Tập đoàn Nova Consumer, một tập đoàn có thế mạnh trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và thuốc thủy sản của Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành “Một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam”, tháng 06/2012, Tập đoàn Nova Consumer đã thành lập công ty cổ phần Anova Feed chuyên về sản xuất thức ăn cho gia súc và gia cầm.
Định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, Anova Feed đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn tự động được nhập khẩu từ châu Âu đi kèm với hệ thống quản lý chất lượng đã được rất nhiều chứng nhận của quốc tế như: ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, ISO 17025, HACCP và Global G.A.P, đảm bảo cho chất lượng thành phẩm luôn ở mức tối ưu nhất.
Hiện tại với 3 nhà máy đang hoạt động tại Long An, Đồng Nai và Hưng Yên cùng hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Với mục tiêu cung cấp cho thị trường 1 triệu tấn thức ăn gia súc, gia cầm vào năm 2025, Anova Feed đã và đang không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ, nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành thức ăn chăn nuôi.