Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Công ty Cổ phần Anova Feed, trực thuộc Tập đoàn Nova Consumer, một tập đoàn có thế mạnh trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và thuốc thủy sản của Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành “Một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam”, tháng 06/2012, Tập đoàn Nova Consumer đã thành lập công ty cổ phần Anova Feed chuyên về sản xuất thức ăn cho gia súc và gia cầm.
Định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, Anova Feed đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn tự động được nhập khẩu từ châu Âu đi kèm với hệ thống quản lý chất lượng đã được rất nhiều chứng nhận của quốc tế như: ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, ISO 17025, HACCP và Global G.A.P, đảm bảo cho chất lượng thành phẩm luôn ở mức tối ưu nhất.
Hiện tại với 3 nhà máy đang hoạt động tại Long An, Đồng Nai và Hưng Yên cùng hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Với mục tiêu cung cấp cho thị trường 1 triệu tấn thức ăn gia súc, gia cầm vào năm 2025, Anova Feed đã và đang không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ, nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành thức ăn chăn nuôi.