Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
+ Lập phương án triển khai tìm đại lý phân phối sản phẩm máy móc.
+ Chăm sóc khách hàng trong nước và Nhật bản
+ Triển khai phương án bán lẻ thị trường trong nước
+ Làm báo cáo khảo sát thị trường khi có yêu cầu
+ Làm việc trực tiếp với quản lý người Nhật
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
+ Nhân viên có kinh nghiệm về kinh doanh
+ Tiếng anh giao tiếp (bắt buộc)
+ Ưu tiên biết thêm tiếng nhật
+ Ưu tiên ứng viên có kiến thức về máy móc
+ Nam từ 25-35 tuổi
Quyền lợi
+ Lương thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm (Trên 10tr)
+ Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm
+ Thưởng tháng 13 + thưởng kết quả kinh doanh công ty
+ Cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
+ Môi trường làm việc thân thiện, được rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Nhật
+ Được quản lý người Nhật hướng dẫn trong quá trình làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Trên 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Anova Feed, trực thuộc Tập đoàn Nova Consumer, một tập đoàn có thế mạnh trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và thuốc thủy sản của Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành “Một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam”, tháng 06/2012, Tập đoàn Nova Consumer đã thành lập công ty cổ phần Anova Feed chuyên về sản xuất thức ăn cho gia súc và gia cầm.
Định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, Anova Feed đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn tự động được nhập khẩu từ châu Âu đi kèm với hệ thống quản lý chất lượng đã được rất nhiều chứng nhận của quốc tế như: ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, ISO 17025, HACCP và Global G.A.P, đảm bảo cho chất lượng thành phẩm luôn ở mức tối ưu nhất.
Hiện tại với 3 nhà máy đang hoạt động tại Long An, Đồng Nai và Hưng Yên cùng hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Với mục tiêu cung cấp cho thị trường 1 triệu tấn thức ăn gia súc, gia cầm vào năm 2025, Anova Feed đã và đang không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ, nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành thức ăn chăn nuôi.