Việc làm CENLAND

Cập nhật 16/08/2024 16:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN THẾ KỶ Cenland
Community Executive
CENLAND
41 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mạng Lưới KOL và Influencer:

○ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs và influencers nhằm quảng bá thương hiệu JAMJA.

○ Xác định các KOLs và influencers tiềm năng phù hợp với giá trị và mục tiêu của thương hiệu.

Xây Dựng Cộng Đồng:

○ Phát triển và tăng cường cộng đồng JAMJA trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

○ Tương tác với các thành viên cộng đồng để tạo dựng một sự hiện diện mạnh mẽ và năng động.

Điều Phối Sự Kiện:

○ Phối hợp với nhà hàng và đối tác để tổ chức các sự kiện offline xây dựng cộng đồng.

○ Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện nhằm tăng cường sự gắn kết và lòng trung thành với thương hiệu.

Phản Hồi Khách Hàng:

○ Triển khai các khảo sát để thu thập phản hồi của khách hàng và đánh giá mức độ hài lòng.

○ Phân tích kết quả khảo sát để phát triển các thông điệp chính và cải thiện chiến lược truyền thông với khách hàng.

Quản Lý Khủng Hoảng:

○ Phát triển và thực hiện các chiến lược giải quyết khủng hoảng hiệu quả.

○ Đảm bảo phản hồi kịp thời và phù hợp cho bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong cộng đồng.

Phối Hợp Truyền Thông:

○ Liên hệ và book bài quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông không chính thống.

○ Đảm bảo thương hiệu được phủ sóng tích cực và nhất quán trên các phương tiện truyền thông khác nhau.

Yêu Cầu Công Việc

● Kiến Thức Về KOL, KOC và Influencer:

○ Am hiểu sâu về mạng lưới KOL, KOC và influencers.

○ Khả năng xác định và tương tác với các influencers chủ chốt để quảng bá thương hiệu.

● Thành thạo mạng xã hội:

○ Kiến thức vững chắc về các nền tảng mạng xã hội, các nhóm cộng đồng.

○ Khả năng quản lý và phát triển các cộng đồng mạng xã hội hiệu quả.

● Kỹ năng quản lý sự kiện:

○ Kinh nghiệm lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện offline để gắn kết và chăm sóc cộng đồng.

○ Kỹ năng tổ chức mạnh mẽ để phối hợp với nhiều bên liên quan và đảm bảo sự thành công của sự kiện.

● Phân tích phản hồi khách hàng:

○ Khả năng thiết kế và thực hiện các khảo sát để thu thập ý kiến khách hàng.

○ Kỹ năng phân tích để diễn giải dữ liệu khảo sát và đưa ra những chiến lược hành động hợp lý.

● Quản lý khủng hoảng:

○ Kinh nghiệm xử lý tình huống khủng hoảng.

○ Kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và khả năng giữ bình tĩnh dưới áp lực.

● Quan Hệ Truyền Thông:

○ Khả năng phối hợp với các kênh truyền thông để quảng bá thương hiệu.

○ Kinh nghiệm book bài và quản lý các chiến dịch truyền thông.

● Tố Chất Cá Nhân:

○ Kỹ năng giao tiếp tốt, giữ mối quan hệ tích cực với các influencers.

○ Năng động, nhiệt tình, và chủ động với tinh thần trách nhiệm cao.

○ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5A-5B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.

Chính sách bảo hiểm

  • Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm 
  • Beauty- party dịp lễ 8/3
  • Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
  • Miss bikini 2022
  • Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land. 
  • Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
  • Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
  • Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250 
  • Năm 2018,  CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông

Mission

Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.

Những nghề phổ biến tại CENLAND

Bạn làm việc tại CENLAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CENLAND

CENLAND

Click để đánh giá