Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
Công ty cổ phần công nghệ MKZ là công ty được thành lập với trọng trách mang trong mình sứ mệnh - bảo vệ môi trường, kiến thiết cuộc sống, sức khỏe cộng đồng...
Nhận thấy thực trạng cấp bách, báo động đỏ của môi trường bị ảnh hưởng ô nhiễm nặng của rác thải nhựa. Công ty cổ phần công nghệ MKZ ra đời với phương châm “Sống khỏe mỗi ngày” MKZ gửi đến cộng đồng các sản phẩm bằng giấy, tên Thương hiệu là GCO (CO trong Eco – sinh thái, G – giấy hay còn là viết tắt của Giấy – Cốc - Ống hút).
GCO của MKZ cam kết mang tới mọi người những sản phẩm bằng giấy chất lượng tốt nhất với công nghệ máy đến từ Hàn Quốc, hợp tác công nghệ - kỹ sư người Trung Quốc, nhà máy đạt tiêu chuẩn VSATTP, chứng chỉ FDA – CE, đủ tiêu chuẩn xuất nhập khẩu theo tiêu chí của các nước Âu – Mĩ....
Với thị trường trong nước, GCO của MKZ trước hết muốn xây dựng một hệ sinh thái văn minh, xanh – sạch, đặt mục tiêu là nhà cung cấp sản phẩm giấy số một trong ngành F&B, là một trong những nhà tiên phong trong chiến dịch bảo vệ môi trường như: Save soil, save nature, clean water....
Công ty cổ phần công nghệ MKZ là công ty được thành lập với trọng trách mang trong mình sứ mệnh - bảo vệ môi trường, kiến thiết cuộc sống, sức khỏe cộng đồng...
Nhận thấy thực trạng cấp bách, báo động đỏ của môi trường bị ảnh hưởng ô nhiễm nặng của rác thải nhựa. Công ty cổ phần công nghệ MKZ ra đời với phương châm “Sống khỏe mỗi ngày” MKZ gửi đến cộng đồng các sản phẩm bằng giấy, tên Thương hiệu là GCO (CO trong Eco – sinh thái, G – giấy hay còn là viết tắt của Giấy – Cốc - Ống hút).