Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.
a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty
b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế
c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ
d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
- Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
- Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần công nghệ MKZ là công ty được thành lập với trọng trách mang trong mình sứ mệnh - bảo vệ môi trường, kiến thiết cuộc sống, sức khỏe cộng đồng...
Nhận thấy thực trạng cấp bách, báo động đỏ của môi trường bị ảnh hưởng ô nhiễm nặng của rác thải nhựa. Công ty cổ phần công nghệ MKZ ra đời với phương châm “Sống khỏe mỗi ngày” MKZ gửi đến cộng đồng các sản phẩm bằng giấy, tên Thương hiệu là GCO (CO trong Eco – sinh thái, G – giấy hay còn là viết tắt của Giấy – Cốc - Ống hút).
GCO của MKZ cam kết mang tới mọi người những sản phẩm bằng giấy chất lượng tốt nhất với công nghệ máy đến từ Hàn Quốc, hợp tác công nghệ - kỹ sư người Trung Quốc, nhà máy đạt tiêu chuẩn VSATTP, chứng chỉ FDA – CE, đủ tiêu chuẩn xuất nhập khẩu theo tiêu chí của các nước Âu – Mĩ....
Với thị trường trong nước, GCO của MKZ trước hết muốn xây dựng một hệ sinh thái văn minh, xanh – sạch, đặt mục tiêu là nhà cung cấp sản phẩm giấy số một trong ngành F&B, là một trong những nhà tiên phong trong chiến dịch bảo vệ môi trường như: Save soil, save nature, clean water....
Công ty cổ phần công nghệ MKZ là công ty được thành lập với trọng trách mang trong mình sứ mệnh - bảo vệ môi trường, kiến thiết cuộc sống, sức khỏe cộng đồng...
Nhận thấy thực trạng cấp bách, báo động đỏ của môi trường bị ảnh hưởng ô nhiễm nặng của rác thải nhựa. Công ty cổ phần công nghệ MKZ ra đời với phương châm “Sống khỏe mỗi ngày” MKZ gửi đến cộng đồng các sản phẩm bằng giấy, tên Thương hiệu là GCO (CO trong Eco – sinh thái, G – giấy hay còn là viết tắt của Giấy – Cốc - Ống hút).