Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty cổ phần công nghệ MKZ là công ty được thành lập với trọng trách mang trong mình sứ mệnh - bảo vệ môi trường, kiến thiết cuộc sống, sức khỏe cộng đồng...
Nhận thấy thực trạng cấp bách, báo động đỏ của môi trường bị ảnh hưởng ô nhiễm nặng của rác thải nhựa. Công ty cổ phần công nghệ MKZ ra đời với phương châm “Sống khỏe mỗi ngày” MKZ gửi đến cộng đồng các sản phẩm bằng giấy, tên Thương hiệu là GCO (CO trong Eco – sinh thái, G – giấy hay còn là viết tắt của Giấy – Cốc - Ống hút).
GCO của MKZ cam kết mang tới mọi người những sản phẩm bằng giấy chất lượng tốt nhất với công nghệ máy đến từ Hàn Quốc, hợp tác công nghệ - kỹ sư người Trung Quốc, nhà máy đạt tiêu chuẩn VSATTP, chứng chỉ FDA – CE, đủ tiêu chuẩn xuất nhập khẩu theo tiêu chí của các nước Âu – Mĩ....
Với thị trường trong nước, GCO của MKZ trước hết muốn xây dựng một hệ sinh thái văn minh, xanh – sạch, đặt mục tiêu là nhà cung cấp sản phẩm giấy số một trong ngành F&B, là một trong những nhà tiên phong trong chiến dịch bảo vệ môi trường như: Save soil, save nature, clean water....
Công ty cổ phần công nghệ MKZ là công ty được thành lập với trọng trách mang trong mình sứ mệnh - bảo vệ môi trường, kiến thiết cuộc sống, sức khỏe cộng đồng...
Nhận thấy thực trạng cấp bách, báo động đỏ của môi trường bị ảnh hưởng ô nhiễm nặng của rác thải nhựa. Công ty cổ phần công nghệ MKZ ra đời với phương châm “Sống khỏe mỗi ngày” MKZ gửi đến cộng đồng các sản phẩm bằng giấy, tên Thương hiệu là GCO (CO trong Eco – sinh thái, G – giấy hay còn là viết tắt của Giấy – Cốc - Ống hút).