Responsibilities
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động của Phòng Kinh doanh Khu vực Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung.
- Đề xuất kế hoạch, thực hiện các phương án, chương trình nhằm xúc tiến bán hàng, mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh để phát triển doanh số.
- Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng, các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu về đồng phục công sở.
- Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Quản lý, huấn luyện đội ngũ bán hàng, nhân viên và giám sát việc thực hiện doanh số.
- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu các chi phí vận hành.
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của công ty và các yêu cầu pháp lý theo luật định.
Qualifications
- Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến QTKD, Tài chính Ngân hàng, Marketing, …
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (Trưởng nhóm/ Trưởng phòng/ Giám sát khu vực...) trong lĩnh vực may mặc, thời trang.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh hàng đồng phục là điểm cộng.
- Sẳn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Có khả năng làm việc độc lập, truyền lửa, quản lý đội nhóm; chủ động, chịu được áp lực công việc.
Công ty CP Công Nghiệp APC - Là nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp lạnh, điện, tự động hóa, chiếu sáng và cũng là nhà phân phối ủy quyền chính thức của các tập đoàn SMARDT, MESAN, ROBATHERM, MITSUBISHI, ELECTRIC cho các dòng sản phẩm thiết bị lạnh, điện công nghiệp và tự động hóa. APC có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện, tự động hóa, điều hòa không khí, chiếu sáng các giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho công nghiệp và cơ sở hạ tầng, tòa nhà ở quy mô lớn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc thành công các dự án uy tín như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Malaysia. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên năng động, chuyên nghiệp sáng tạo để phát triển mở rộng thị trường.