Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược phát triển VTM.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng/quý/năm.
- Xây dựng chương trình đào tạo và đào tạo NVKD
- Quản lý điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh
- Triển khai thực hiện khảo sát thị trường, tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động bán hàng, doanh số và hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh
- Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh tối ưu, đem lại doanh thu và lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
- NỮ
- Ứng viên phải có văn hóa học tập & tiếp thu kiến thức mới
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng làm việc, phối hợp đội nhóm tốt. Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, sáng tạo với tinh thần cởi mở, học hỏi nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thẩm mỹ/phòng khám đa khoa
- Năng động, linh hoạt và khéo léo trong giao tiếp
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Các khoản thưởng năm theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
Thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Thu nhập TB: 30.000.000 – 35.000.000VNĐ/tháng (Lương CB + %HH)
Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
Chế độ du lịch, nghỉ mát team buidling hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Công ty CP Công Nghiệp APC - Là nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp lạnh, điện, tự động hóa, chiếu sáng và cũng là nhà phân phối ủy quyền chính thức của các tập đoàn SMARDT, MESAN, ROBATHERM, MITSUBISHI, ELECTRIC cho các dòng sản phẩm thiết bị lạnh, điện công nghiệp và tự động hóa. APC có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện, tự động hóa, điều hòa không khí, chiếu sáng các giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho công nghiệp và cơ sở hạ tầng, tòa nhà ở quy mô lớn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc thành công các dự án uy tín như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Malaysia. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên năng động, chuyên nghiệp sáng tạo để phát triển mở rộng thị trường.