Mô tả công việc
Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh (nếu có) cho Quản lý trực tiếp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phụ trách.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh khác nhau như tiếp thị trực tiếp, tham gia sự kiện, mạng lưới quan hệ.
Phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn các giải pháp nội thất phù hợp.
Trực tiếp hoặc gián tiếp giải quyết tất cả các thắc mắc, yêu cầu, đề nghị … của khách hàng (nhà phân phối, đại lý, điểm bán) có liên quan về giao dịch bán hàng đảm bảo kịp thời gian và thỏa mãn nhu cầu cầu khách hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số với Ban Giám Đốc.
Xây dựng động lực và tinh thần làm việc nhóm.
Xây dựng các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng đảm bảo phù hợp với thực tế, đảm bảo được triển khai đầy đủ thông tin trong nội bộ và khách hàng (nếu có)
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tổng thể cho phòng ban, bao gồm mục tiêu doanh số, chiến lược tiếp thị, và các hoạt động kinh doanh khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh.
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, xây dựng.
Tính cách, thái độ tích cực, nhiệt tình, tình thần trách nhiệm cao
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý mâu thuẫn.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Xây dựng hoặc các ngành có liên quan.
Ngoại ngữ tiếng Trung/tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:55:02
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)