Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Vị trí này có vai trò thực hiện các ý tưởng- các nghiên cứu phát triển , thiết kế SP được phát triển và đưa vào sản xuất tung ra thị trường với những sản phẩm sắc nét mang dấu ấn riêng của Hoàng Gia Group. Chúng tôi đang cần tuyển 02 chuyên viên, 03 nhân viên phục vụ cho hoạt động chiến lược nghiên cứu phát triển và mở rộng sản phẩm.
Phát triển ý tưởng
- Thực hiện thiết kễ mẫu mới, khuôn mới, mẫu gừi từ khách hàng của KD,Dự án theo kế hoạch.
- Phân tích xu hướng thiết kế sản phẩm, sáng tạo và đưa ra các ý tưởng thiết kế sản phẩm phù hợp.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm tương tự trên thị trường đề xuất các giải pháp thiết kế sản phẩm.
- Tạo ra các ý tưởng sáng tạo cho sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại.Tham gia phát triển thiết kế dòng sản phẩm mới
Thiết kế sản phẩm:
- Sử dụng phần mềm thiết kế (như CAD, SolidWorks, hoặc các phần mềm prototyping) để xây dựng mô hình 3D của sản phẩm.
- Xây dựng các mẫu thử nghiệm (prototype) và tiến hành thử nghiệm để đánh giá hiệu suất và tính khả thi của sản phẩm.
- Lắng nghe và phân tích phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và thiết kế mới trong tương lai.
- Đảm bảo tuân thủ các qui trình thiết kế mẫu mới, khuôn mới, mẫu gừi từ khách hàng của KD + Dự án theo sự chỉ đạo của CBQL, BGĐ.
- Phát triển thiết kế cho các dòng sản phẩm mới cho đến khi mẫu được chọn và đưa vào sản xuất an toàn.
- Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin thiết kế.
- Báo cáo công việc hàng tuần/ tháng/ quý định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng sáng tạo: Khả năng đưa ra các ý tưởng và giải pháp mới.
- Kỹ năng phân tích: Đánh giá dữ liệu và thông tin một cách khách quan để đưa ra quyết định thiết kế sản phẩm.
- Kiến thức về thiết kế: Hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế và quy trình phát triển sản phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp và đối tác từ các bộ phận khác nhau.
- Kỹ thuật và công nghệ: Kiến thức về công nghệ sản xuất và nguyên vật liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)