Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Lập kế hoạch kinh doanh: Căn cứ chiến lược công ty, các nguồn thông tin khác đề xuất chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, phân bổ chi tiêu kinh doanh, lên phương án phát triển kênh phân phối, mở rộng hệ thống phân phối, dự trù và kiểm soát chi phí của toàn bộ khối kinh doanh mình phụ trách.
· Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng
· Quản trị nhân sự kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo công ty trách
· Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng
· Quản trị nhân sự kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
· Nam: tuổi từ 30 đến 40
· Tốt nghiệp đại học trở lên (không giới hạn chuyên ngành học)
· Ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Dược.
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm kinh doanh và tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng Kinh Doanh Miền Nam hoặc GĐKD Miền (RSM)- khu vực MN trong lĩnh vực Mẹ và bé.
· Kỹ năng:
- Có thành tích cao và thường xuyên vượt/ đạt doanh số.
- Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt, dự báo tốt.
- Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản trị nhân sự.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng, thuyết trình tốt.
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản trị theo mục tiêu
- Chịu được áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
· Lương thỏa thuận.
· Thưởng theo doanh số tháng, quý, năm.
· Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8H00-17H (Thứ 2- Thứ 6), Thứ 7 làm buổi sáng
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: 48 Lê Tấn Quốc, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)