Mô tả công việc
‐ Chỉ đạo nhóm sales để tối đa hóa cơ hội thông qua việc chủ động lập & thực hiện kế hoạch, chiến lược đẩy mạnh nhu cầu, tăng doanh thu nhờ vào việc hợp tác với các đại lý bán hàng, đẩy mạnh nhu cầu sản phẩm và thị phần mục tiêu cho thương hiệu.
‐ Chỉ đạo nhóm sales thực hiện hiệu quả chiến lược, kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu giá cước và tỷ lệ lấp đầy. Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ đồng nhất tại khu vực và các tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt phù hợp với từng khu vực hoặc đất nước cụ thể.
‐ Phối hợp với Tổng quản lý để rà soát dự báo tình hình kinh doanh và xây dựng các kế hoạch sales & MKT hàng năm nhằm thực hiện các mục tiêu doanh thu.
- Rà soát dữ liệu nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng của thị trường và hiểu được phương thức hoạt động của đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ nhân viên sales & MKT xây dựng chiến lược bán hàng, tìm kiếm các cơ hội nâng cao doanh thu và tỷ lệ lấp đầy; xây dựng các chương trình marketing dựa trên nhu cầu khách hàng.
- Đảm bảo việc sử dụng có hiệu quả hệ thống/ phương pháp quản lý doanh thu để tối đa hóa cơ hội nâng cao doanh thu và đạt mục tiêu.
- Quản lý hoạt động của nhóm sales trong bộ phận;
- Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm;
- Theo dõi, báo cáo, phân tích, đánh giá, dự báo các chỉ tiêu bán hàng tại cơ sở. Đề xuất giải pháp nâng cao các chỉ tiêu tài chính;
- Đào tạo, quản lý và chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận
- Thời gian làm việc theo yêu cầu đáp ứng yêu cầu của công ty
- Các phát sinh theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Có 2 đến 4 năm kinh nghiệm ở mức độ quản lý cho các tập đoàn/ công ty hoạt động trong lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn resort 5*.
- Khả năng lãnh đạo trong môi trường làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
- Nhanh nhẹn, năng động, quyết đoán, nhiệt huyết, chăm chỉ.
- Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt, sử dụng thành thạo trong bối cảnh thương mại kinh doanh.
- Làm việc hiệu quả để hoàn thành công việc đúng hạn hoặc trong thời gian ngắn.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt ( Word, Excel, Outlook,...)
- Khả năng thích ứng cao
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực và chính sách hoa hồng hấp dẫn
- Có cơ hội đào tạo theo lộ trình cán bộ nguồn
- Lương tháng 13, tháng 14 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
- Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup
- Các quyền lợi khi đi công tác trong và ngoài nước
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7.
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)