Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ KINH DOANH_ Chuỗi hệ thống:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng.
- Phân tích nhu cầu bán, doanh số, tỉ lệ khách hàng, khu vực nhằm có chiến lược marketing về kinh doanh điểm bán từng khu vực phù hợp.
- Theo dõi, quản lý hàng hóa và quản lý doanh thu bán hàng toàn bộ hệ thống trực thuộc nhãn hàng được phân công quản lý.
- Cập nhật và giám sát hình ảnh, việc trưng bày hàng hóa tại chuỗi cửa hàng theo các yêu cầu của hãng.
- Quản lý nhân sự bán hàng tại các cửa hàng, phối hợp trong công tác đào tạo nhân viên để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.
- Quản lý, phát triển, chăm sóc hệ thống đại lý bán hàng tại các tỉnh, thành phố.
- Quản lý các thành viên thuộc phòng kinh doanh (gồm nhiều phần hành).
- Tham mưu cho Giám đốc nhãn hàng các kế hoạch thúc đẩy hàng tồn kho.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Tham gia xây dựng các chính sách bán hàng.
- Phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử.
- Tham mưu, đề xuất các phương án định hướng phát triển kênh bán hàng online.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa điểm: VP Miền bắc, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi từ 35-45.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, QTKD (ưu tiên các UV tốt nghiệp Trường Đại học KTQD, Thương mại, Ngoại Thương).
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh tốt (Mạnh về giao tiếp)
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Word, Excel, Powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/phó phòng, giám sát kinh doanh, quản lý bán hàng 03 năm trở lên trong các ngành thời trang, hàng tiêu dùng hoặc Phụ trách kinh doanh.
- Các ứng viên có kinh nghiệm/hiểu biết về lĩnh vực thời trang thể thao, dụng cụ thể dục thể thao, ngành hàng may mặc là một lợi thế.
- Có khả năng tư duy logic, phân tích chiến lược tốt.
- Khả năng giao tiếp và tính chủ động, sắp xếp công việc một cách khoa học.
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị và thái độ làm việc tốt.
- Sẵn sàng đi công tác (trong nước và nước ngoài) khi có yêu cầu.
- Có tinh thần cầu thị, có nguyện vọng gắn bó làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 38
- Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)