Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Dalat Hasfarm là công ty hoa tươi hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, chuyên trồng và xuất hoa tươi chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Dalat Hasfarm đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng việc cung cấp các sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, các nguyên phụ liệu cắm hoa, cùng với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm.
Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu phát triển sâu rộng mảng nguyên phụ liệu cắm hoa, trang trí hoa do đó chúng tôi tìm kiếm vị trí Phó Quản lý Kinh doanh - Sản phẩm Nguyên Phụ liệu Cắm hoa, Trang trí hoa - Khu vực Hà Nội bao gồm các nhiệm vụ:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, đánh giá thị trường, nắm bắt kịp thời xu hướng thị trường trong nước và quốc tế để chủ động có kế hoạch, và chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp: thúc đẩy doanh thu với khách hàng cũ và phát triển thêm khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn, định hướng nhu cầu cho khách hàng với các dòng sản phẩm hiện tại và thử nghiệm các sản phẩm mới;
- Gia tăng dịch vụ tiếp cận và chăm sóc khách hàng, phát triển tối đa nguồn khách hàng ở khu vực miền Bắc;
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý Kinh doanh sản phẩm hoa khu vực miền Bắc, và Kinh doanh vùng ở các khu vực;
- Quản lý tốt nguồn hàng và lượng hàng tồn kho;
- Trực tiếp làm việc và báo cáo cho Giám đốc Phát triển Kinh doanh;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở bán hàng và quản lý;
- Có khả năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại thị trường phía Bắc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)