Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác kinh doanh, khách hàng và đại lý.
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, bao gồm việc đào tạo, tuyển dụng và đánh giá hiệu suất.
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của phòng và Chi nhánh. Tại Hà Nội theo khu vực Phía Bắc. Tại Hồ Chí Minh theo khu vực Phía Nam.
- Xây dựng, phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh toàn diện của phòng theo tháng, quý, năm, bao gồm cả các kênh online, MT và Offline để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
- Trực tiếp phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh:
+ Phòng Marketing để xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing
+ Phòng xuất nhập khẩu và sản xuất để đảm bảo cung ứng hàng hóa.
- Xây dựng chính sách lương thưởng, KPI cho nhân viên kinh doanh, chương trình chiết khấu cho đối tượng khách hàng theo từng giai đoạn.
- Đánh giá thị trường và phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược và quyết định kinh doanh có hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và khả năng quản lý đội ngũ hiệu quả.
- Sự sáng tạo và khả năng tư duy chiến lược.
- Hiểu biết sâu sắc về cả mảng kinh doanh Online và Offline, bao gồm cả các xu hướng mới và cập nhật công nghệ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi
- Lương CB: 25- 30 Triệu/ tháng và thưởng % doanh thu kết quả kinh doanh phòng
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết, thưởng nóng cho những thành tích nổi bật
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Chế độ du xuân, nghỉ mát cùng gia đình. Các hoạt động gắn kết nội bộ.
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
- Nghỉ phép, lễ theo quy định của nhà nước. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được quà nhân dịp Lễ Tết (30/4- 1/5, 2/9, Tết Dương lịch, 8/3, 1/6,...) và các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, kỉ niệm ngày cưới,.. .
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)