Mô tả công việc
- Phát triển các đối tượng khách hàng như: Chuỗi cửa hàng trà sữa, cà phê, nhà hàng, khách sạn, trường học, các khách hàng đại lý, Horeca, CVS, B2B,... Cho các sản phẩm nguyên liệu và trang thiết bị ngành F&B;
- Khảo sát cập nhật thông tin xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng,... để lập kế hoạch kinh doanh phù hợp;
- Tìm kiếm khách hàng mới ngoài thị trường, mở rộng và khai thác nguồn khách hàng có nhu cầu cầu ngoài thị trường.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ của công ty.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng bao gồm báo giá, hóa đơn để đảm bảo chất lượng dịch vụ;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo bán hàng. Cập nhật thông tin trên hệ thống của công ty;
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, thương mại,... các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh trong ngành F&B và FMCG là một lợi thế;
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong các tình huống;
- Năng động, chịu khó có kỹ năng xử lý và thuyết phục khách hàng;
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm;
- Có thể tham gia công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h) và luân phiên 2 ngày thứ 7/tháng;
- Được đào tạo về các kiến thức về sản phẩm và kỹ năng chuyên môn;
- Mức hoa hồng + thưởng hấp dẫn;
- Được đào tạo về về kỹ năng bán hàng, sản phẩm, kỹ năng pha chế,... từ các chuyên gia trong và ngoài nước;
- Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, lương tháng 13, bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc;
- Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)