Mô tả công việc
Làm các báo cáo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu
Đóng sổ công nợ trình KTT duyệt, lưu trữ chứng từ đảm bảo an toàn và dễ dàng tra cứu, tìm kiếm khi cần.
Kiểm soát hóa đơn bán hàng
Lập bảng theo dõi công nợ theo tuổi nợ và giải quyết các vấn đề có liên quan đến công nợ khách hàng thắc mắc, thông báo đòi nợ khách hàng (gọi điện, thông báo bằng văn bản, đến trực tiếp)
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của KTT
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa
Kỹ năng tin học VP tốt
Biết tiếng anh và sử dụng được vào trong công việc.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành TCKT trở lên
Quyền lợi
Được tham gia các khóa đào tạo phát triển chuyên môn là kỹ năng lãnh đạo
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (Từ 12 – 15 triệu)
Chế độ lương, thưởng và phúc lợi tốt
Có cơ hội phát triển
Được làm việc trong môi trường an toàn, chuyên nghiệp và năng động, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-09 02:45:44 |
Công Ty CP Đầu Tư Kho Vận SK Logistics nằm giáp ranh với đường 5 nối Hà Nội-Hải Phòng, tại thị trấn Như Quỳnh, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 15 km và cách địa phận Hà Nội 2 km. Chuyên cho thuê Kho Lạnh với vị trí đắc địa là cung đường vận chuyển đi vào trung tâm Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc.
- Kho Lạnh SK với tổng diện tích 8000m2 được xây dựng trên khu đất 30.000m2 cho công suất trên 10.000 pallets được chia làm 8 phòng đông lạnh và 4 phòng mát. Sân bãi rộng 6000m2, đường vào rộng 12m thuận lợi cho container quay đầu di chuyển.
- Mục tiêu của Kho lạnh SK là trở thành nhà cung cấp dịch vụ kho lạnh có chất lượng cao nhất miền Bắc của Việt Nam. Tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như các bên liên quan.