* Triển khai thực thi mục tiêu bán hàng:
- Nắm bắt và thực thi các chủ trương, định hướng, mục tiêu bán hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (online, offline), mở rộng mối quan hệ để có nguồn khách hàng mới.
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.
- Đàm phán, thương lượng, chốt giao dịch với khách hàng
- Giới thiệu thông tin về dự án, thuyết minh, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dự án bất động sản và hoàn tất các công việc cho đến khi khách ký hợp đồng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng
* Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp xử lý các thắc mắc/khiếu nại và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Duy trì, tương tác với khách hàng; Cập nhật cho khách hàng tiến độ thực hiện dự án, tiến độ thanh toán,….