Mô tả công việc
- Kiểm soát vệ sinh tại khu vực làm việc, thiết bị và vật liệu của mình.
- Thực hiện theo công thức chuẩn, vệ sinh, an toàn và phương pháp làm việc trong sản xuất thực phẩm, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp mắt.
- Áp dụng các chính sách, quy định, thủ tục của bếp cũng như của resort.
- Hoàn thành tốt toàn bộ nhiệm vụ cấp trên trực tiếp giao và hoàn thành đúng thời hạn.
- Tôn trọng chất lượng, vệ sinh và cách trình bày của tất cả các món ăn được chế biến tại khu vực làm việc của mình.
- Luôn chuẩn bị chu đáo theo đúng quy trình.
- Giao tiếp và báo cáo thường xuyên với cấp trên về hoạt động hàng ngày.
- Kiểm tra tất cả các món ăn được bán tại nhà hàng (tình trạng còn hàng, cách trình bày và giá cả).
- Phát triển thái độ tích cực tại nơi làm việc của mình như kỹ năng công việc, kiến thức, tính tự chủ và tính sáng tạo của nhân viên.
- Tôn trọng nhu cầu và cá tính của nhân viên.
- Làm việc và liên lạc chặt chẽ với Bếp trưởng / Quản lý nhà hàng với tư cách là Trưởng ca bếp.
- Đảm bảo các chính sách của khu nghỉ dưỡng luôn được tuân thủ nghiêm ngặt.
- Thấu hiểu và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả mọi người.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp.
- Có kiến thức về các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm, trái cây, rau .... hàng ngày và thông báo cho quản lý khi chất lượng không đạt tiêu chuẩn.
- Chuẩn bị các món ăn theo thực đơn đã được thiết lập về chất lượng, khẩu phần, cách trình bày và an toàn thực phẩm.
- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ để ngăn ngừa ô nhiễm thực phẩm.
- Phối hợp với nhân viên phục vụ để đảm bảo luồng đơn hàng hiệu quả
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Bằng tốt nghiệp hoặc Chứng chỉ nghề về Kỹ năng Ẩm thực hoặc lĩnh vực liên quan.
- 2 năm kinh nghiệm làm đầu bếp ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Hưởng các ngày nghỉ theo quy định - Ăn ba bữa kể cả ngày nghỉ trong tuần
- Hỗ trợ chi phí về thăm nhà
- Hỗ trợ chi phí nhận việc
- Hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.