Mô tả công việc
2. Giám sát sự nhất quán của việc chuẩn bị cũng như cách trình bày thực phẩm trong khu vực chế biến để đảm bảo rằng các món ăn phù hợp với các tiêu chuẩn đã đề ra.
3. Đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm khi lưu trữ, chuẩn bị thực ăn.
4. Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị và chế biến theo công thức nấu ăn cụ thể và giảm thiểu lãng phí.
5. Giúp duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh và sạch sẽ trong tất cả các nhà bếp và các khu vực liên quan.
6. Chuẩn bị và nộp các loại báo cáo đúng thời hạn.
7. Kiểm tra chuẩn bị nguyên liệu và các quy trình chế biến đảm bảo tất cả mọi thứ sẵn sàng cho phục vụ và tuân thủ chính xác theo yêu cầu.
8. Kiểm tra vệ sinh và sự vận hành của các thiết bị, dụng cụ, vật tư bao gồm như lò nướng và cảnh báo cấp quản lý các trường hợp khẩn cấp.
9. Vệ sinh khu vực làm việc và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trước khi đóng ca bao gồm: chuyển các thiết bị dụng cụ cần làm sạch đến nơi rửa, khử trùng và làm sạch thớt, bàn làm việc, chuẩn bị sẵn sáng khu vực làm việc cho ngày hôm sau.
10. Đảm bảo rằng nhân viên cấp dưới báo cáo kết quả công việc đúng giờ và tuân thủ những tiêu chuẩn về tác phong ngoại hình.
11. Đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.
12. Giữ vệ sinh cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
Attractive income
Other benefits according to the standards of Banyan Group
Yêu cầu công việc
- Good health.
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Teambuilding hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập.
- Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
- Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
- Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
- Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
- Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
- Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.
Mission
- Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.
Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO
Nhìn chung nơi làm việc tốt.
Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.
Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.